Klofningur í Sjálfstæðisflokknum!

Skv frétt í kvöld frá kl 23, telur Bjarni Benediktsson að flokkurinn sé að hluta til ekki sammála um stefnu til EB, það eru ekki góð tíðindi fyrir flokkinn, á þessum tímum verða menn að vera einhuga um öll stefnumál og hvað þá þetta mál sem er það stærsta nú um stundir.

En  það er ekki gott að segja hve mikill hlluti fylgistapsins sé hægt að rekja beint til þess að  Sjálfstæðisflokkurinn hafi tekið afstöðu gegn inngöngu í sambandið, en ég tel persónulega að það sé mjög stór hluti.

Nú  tel ég að flokkurinn muni sýna sinn innri styrk sem  stjórnarandstöðuflokkur og sýna hvers megnugir þeir eru og láti heyra í sér svo um muni, og þá tala ég ekki fyirir mig heldur sem


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: hilmar  jónsson

Held að það eigi eftir að hrikta verulega í þessum flokk eftir kosningar. Hugsanlega klofningur.

hilmar jónsson, 25.4.2009 kl. 23:43

2 Smámynd: Skúli Víkingsson

Andstæðingum Sjálfstæðisflokksins gengur mjög vel að koma auga á klofning í flokknum. Okkur hinum gengur þetta ekki eins vel. Mér finnst eins og ég sé eitthvert viðrini að vera ekki í neinum armi. Vinstri menn eru með þetta á hreinu að það séu alls kyns armar í flokknum. ... þarf eiginlega að komast að því hvort það sé ekki einhver armur þarna fyrir mig!

Skúli Víkingsson, 26.4.2009 kl. 00:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband