Ungfrú Alheimur hrifin af fangabúðum !

Ok, Annað hvort stígur þessi ágæta manneskja ekki í vitið, eða þá hið ólíklegra, að hún hreinlega hafi ekki vitað hvar hún var stödd, af einhverjum ástæðum, ég hallast að hinu fyrra. Góðan daginn! afslappandi umhverfi og fallegar strendur. að ekki sé nú talað um barinn hjá þeim, hvað í ósköpunum voru P.R fólkið hennar að gera þegar hún lét þessi orð falla?  Jæja hún er alla vega ljóshærð og við vitum allt um í hvaða flokk þær falla, allavega afsannar þessi alls ekki kenninguna. En myndarleg er hún samt InLove


mbl.is Ungfrú alheimur hrifin af Guantánamo
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þessi herstöð er með flottar strandir og fallegt landslag. Ég efast ekki um að hún hafi skemmt sér.

Fangelsið er bara örlítill hluti af herstöðinni, sem er um 116 ferkílometrar. Ég efast um að hún hafi heimsótt fangelsið...

Af einhverjum ástæðum halda allir að Guantanamo Bay sé bara fangelsi. Þessi herstöð er búin að vera þarna síðan 1898....

Anonymous (IP-tala skráð) 31.3.2009 kl. 20:57

2 identicon

Hverslags dómharka er þetta maður? Verða allir að hafa þína skoðun á lífinu og tilverunni? Óþolandi ofbeldi að reyna að stjórna hugsunum og tilfinningum fólks. Og hvaða fordómar og kvenfyrirlitning hrjáir þig vinur?

Tryggvi (IP-tala skráð) 31.3.2009 kl. 21:04

3 Smámynd: Árni Gunnarsson

Þessi frétt er bull frá upphafi til enda.

Árni Gunnarsson, 31.3.2009 kl. 21:49

4 identicon

Ég hef aldrei getað skilið það hvað fær ungar stúlkur til að stipplast á nærfötum fyrir framan fullt af fólki. Mér finnst það alltaf jafn furðulegt, hvers vegna vill einhver labba fyrir framan einhver og láta skoða sig eins og hund á hunda sýningu? Ég gleymi því ekki í einhverjum dýralífsþætti á Skjá 1 þá var viðtal við Aönnu Birnu fegurðardrottningu sem var við þetta tækifæri að sýna hundinn sinn. Þulurinn spurði hana hvort hún hefði sett hundinn á sýningu, en þá svaraði Anna Birna ,,nei veistu ég vill ekki láta tíkina á sýningu, af því ég vill að hún haldi sínum karakter" Ég sprakk úr hlátri, svo fer hún sjálf og sýnir sjálfa sig, ætli hún hafi ekkert tapað karakternum sínum á þessum fegurðarsýningum öllum?

Valsól (IP-tala skráð) 31.3.2009 kl. 21:49

5 identicon

hahahaha sjáið þessa Miss..... þær vaða sko ekki oft í vitinu....hvað þá þær sem koma frá USA!!

Ragnheiður Arna Magnúsdóttir (IP-tala skráð) 1.4.2009 kl. 12:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband