Jólakveðjur til allra bloggara nær og fjær

Óska ykkur öllum kæru bloggar hér á Moggablogginu gleðilegra jóla um leið og ég vil þakka ykkur samskiptin.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

GLEÐILEG JÓL!

Bergljót Gunnarsdóttir, 25.12.2010 kl. 21:10

2 identicon

takk kæra Bergljót og innilegar hátíðarkveðjur til þín og þinna.

Guðmundur Júlíusson (IP-tala skráð) 25.12.2010 kl. 21:28

3 Smámynd: Björn Birgisson

"Við vitum öll hvar hugur stórs hluta íslensks almennings er gagnvart þeirri stjórn er nú er við lýði, en er málið þannig vaxið að í raun séu þau á réttri leið?? Ég spyr ykkur þar sem að  ég er nú  á báðum áttum!"

Þessi setning þín er ekkert annað en þroskamerki, minn kæri Guðmundur!

Björn Birgisson, 25.12.2010 kl. 21:55

4 identicon

Björn, hefði kannski viljað sjá þessa athugasemd á réttum stað, í næsta bloggi að ofan, en takk samt, já ég hef vissar spurningar varðandi núverandi ástand og tel að margra spurninga sé ósvarað!!

Guðmundur Júlíusson (IP-tala skráð) 25.12.2010 kl. 22:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband