,,Faðir minn er tákn Líbíu''

Segir dóttir harðstjórans Gadhafi,  hún eins og  svo margir sem blindir eru gegn kúgun og áróðri stjórnvalda í Líbýu og öðrum þjóðum eftir áralanga vist við allsnægtir

Það er vafasamt hvessu mikið  þessi dóttir ætti að veifa faðerni sínu!!!! 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Valur Jensson

Gaddfreðinn er hann Ghaddafí

og gellan dóttir hans.

Ég held þau ættu að fá sér frí,

þá fagnar ógrynni manns;

en sumir harma horfið þýfi

og halda svo áfram spilltu lífi.

.

Jón Valur Jensson, 2.7.2011 kl. 02:51

2 Smámynd: Guðmundur Júlíusson

Stúllkan sú er nefnd er hér

ei er vorkun  virði

hana vildi ég ekki  mér

bera mikla byrði

Munað sótti og sækir enn

máttur og sókn í senn. 

Guðmundur Júlíusson, 2.7.2011 kl. 03:03

3 Smámynd: Jón Valur Jensson

Svei mér, hrökkstu hjörum af,

hennar mynd að rýn' í ?

bar hún kufl og kannski staf?

Þú kannt víst bezt við míní-

nettar píur -pilsum í ;

með púkó norn ferð sízt í frí

á Kanarí ...

Jón Valur Jensson, 2.7.2011 kl. 03:16

4 Smámynd: Guðmundur Júlíusson

Ekki vil ég stúlkurnar

bind við þær ég vona

kannski þær þá búrkúrnar

sem ein og sama kona,

reynir margt og mikið fær

sá er mörgum kær!!

Guðmundur Júlíusson, 2.7.2011 kl. 03:42

5 Smámynd: Óskar Þorkelsson

Guðmundur að koma á óvart :)

Óskar Þorkelsson, 2.7.2011 kl. 09:01

6 identicon

Að tala um að vera blindur fyrir Kúgun, getur þú sett sjálfan þig á hæsta reit. 

Lýðræði er kristni nútímans, og þú er trúarofstækismaður sem ert að níðast á öðrum til að þvinga þá til að gangast að trú þinni.  î ofstæki þínu myrðir þú konur, börn og heilu þjóðirnar.   Þú sendir trúboða þína erlendis, til Kína, til að boða boðskap þinn og því meir sem þeir mótmæla þér, því fleiri "morðingja" sendir þú þangað til að geta kennt öðrum um hroðaverkin sem þeir framkvæma í hinum svokölluðu "false flag" operations (Ég efast um, að þú hafir greindarvísistölu til skilja hvað slíkt gengur út á).

Það eru alltaf nóg af mönnum, sem þú keypt með trúgirni ... og nóg af fylgisveinum, ef þeir trúa því að þeir muni fá eitthvað fyrir snúð sinn, að loknu verki sínu.  En þeir eru að fremja ÞÎN verk ... ekki andstæðinga þinna.

Bjarne Örn Hansen (IP-tala skráð) 2.7.2011 kl. 09:02

7 identicon

Bjarne Örn Hansen !

Ekki skil ég skrif þín um að ég sé trúarofstækismaður, það er fáráðnleg fullyrðing sem er svo gersamlega út í hött.

Ertu  virkilega að segja að Lýbíuforseti og hans fólk sé ekki glæpamenn og búinn að kúga þegna sína út í hinstu æsar???

Ef þér finnst það ekki ertu sjálfur ólýðræðislegur einstaklinngur í mikilli  krísu. 

Gudmundur Júlíusson (IP-tala skráð) 2.7.2011 kl. 16:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband