Venger verður að sýna árangur á komandi tímabili, hans síðasti séns!

Margir hafa gagnrýnt Arsene Venger fyrir lélega  árangur undanfarinn ár,  og ekki síst fyrir að hafa selt of marga toppmenn og enga fengið í staðinn, ég sem stuðningsmaður Arsenal tel að þetta sé síðasti séns þessa annars góða manns hjá þessu félagi, nái hann ekki betri árangri á komandi sparktíð vil ég hann burt og nýjann mann í brúnna.


mbl.is Wenger lýgur fyrir leikmenn sína
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Verði Wenger látinn fara (t.d eftir að hafa náð 2-4 sæti. Þá hrynur klúbburinn. Það eina sem heldur okkur við toppinn er hans ótrúlega útsjónarsemi og uppeldistarf.

Þú þarft að átta þig á því að við erum ekki Real Madrid eða Man.City ......Það er á hreinu að þetta er einn af bestu 3 þjálfurum í heimi og ef þú villt reka hann fyrir að vera hjá klúbbi sem getur ekki keypt þá er það þitt vandamál.

Þröstur (IP-tala skráð) 14.8.2009 kl. 20:00

2 Smámynd: Guðmundur Júlíusson

Ég vil alls ekki missa hann! en þú segir að hann geti ekki keypt! það er ekki rétt, hann er búinn að selja menn fyrir 30-40 millj punda, og er ekki á leiðinni að kaupa meira að eigin sögn, alla vega ekki í bráð, það finnst mér ekki rétt! plús að hann er aftur að missa Rossicky í meiðsl enn einn ganginn.

Guðmundur Júlíusson, 14.8.2009 kl. 20:10

3 identicon

Ef ég væri Wenger þá myndi ég ekki auglýsa það fyrirfram á blaðamanna fundi að ég hygðist kaupa leikmann. Það myndi aldrei meika sens.

Kv

Wenger fan 

Wenger fan (IP-tala skráð) 14.8.2009 kl. 23:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband