Comment um árásina í Heiðmörk

Hér er comment frá unglingi í framhaldsskóla sem sendi mér línu vð bloggi mínu áðan um árásina í Heiðmörk, hann telur þetta vera það "sem unglingstúlkur gera þegar einhver fer að tala illa um þær" Gott hugarfar sem allir ættu að taka til fyrirmyndar!

"Sko. Af því sem ég heyrði í strætó í dag er þetta Einfaldur Klíkuskapur.Þetta er það sem ungar táningstelpur gera þegar einhver fer að tala illa um þær, Taka þær lengst út í rassgat, Bíða eftir að hún slái eina af þeim og svo berja þær hana í klessu, Hvar er réttlætið í því? Ég persónulega er unglingur í Framhaldskóla og ég SKAMMAST mín fyrir að heyra um þetta, Að fólk sem er orðið nógu gamalt að berja stelpu í Grunnskóla? Ég segi nei. " 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband