Hverjir voru trúverđugastir í kvöld?

Ţátturinn byrjađi annsi rólega eins og svo margar drama myndir gera, en ţegar leiđ á fóru leikendur ađ finna "rótina" sína og smátt og smátt byrjađi fjöriđ.

Mér fannst Jóhanna ansi dauf í dálkinn í kvöld og talađi allst ekki eins og forsćtisráđherra ćtti ađ tala á svona ögurstundu, virtist búinn á ţví á köflum, (spurning hvort hún ráđi viđ ţetta erfiđa verkefni), ég held ekki, ( gleymum ţví ekki ađ hún var mjög hikandi viđ ađ taka viđ forystuhlutverki hjá Samfylkingunni á sínum tíma!) Kannski er ţađ ađ skila sér í lélegu úthaldi hjá konunni. Steingrímur virtist í vörn allann tímann, Ástţór átti spretti en eins og ţú segir, fullákafur á stundum, en ég minni á ađ fyrir 15-20 árum voru stjórnmálaumrćđur í héruđum og á opinberum vettvangi mun ákafari en nú,(ekki var óalgengt ađ menn létu hendurf skipta slíkur var ákafinn á stundum) menn í dag eru ansi settlegir í samanburđi viđ ţađ sem ţá tíđkađistTounge

Mér fannst Sigmundur allst ekki ţessi frelsandi engill eins og svo margir virđast líta á hann , er hreinlega ekki međ á hreinu hvar ég hef ţennann mann!(reyndar hef ég ekkert álit á honum nú eftir síđustu sprengjuna hans)  Guđjón var eins og hann hefur alltaf veriđ, fastur í sínum kvótamálum og byggđarstefnu, sem ekki endilega er slćmt, hef ekkert álit á Ţór Saar. Bjarni Ben fór á köflum í ćsing viđ sessunauta sína, og kom mér ţađ á óvart, ţar sem ég hef taliđ hann rólyndismann ađ upplagi, en ţađ eru jú engar smá upphćđir í bođ í ţessari rúllettu sem nú er ađ byrja ađ snúast. 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Júlíus Björnsson

Mér finnst spyrlarnir nú til dags ekki upp á marga fiska. Fordómafullir og hlutdrćgir međ eindćmum.

Júlíus Björnsson, 25.4.2009 kl. 01:37

2 Smámynd: Guđmundur Júlíusson

Sammála, ţađ skein í gegn fyrirlitningin i garđ Ástţórs allann tímann og skil ég ekki hvers vegna, mannstu í gamla daga, ţegar viđ vorum yngri, ţá lágu viđ ađ menn skiptust á höggum í umrćđum í pólítík!!!!

Guđmundur Júlíusson, 25.4.2009 kl. 02:25

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband