Brekkufriður sé með yður!

Ef ég byggi á Selfossi eða einhverstaðar  á Suðurkjördæmi vildi ég síst að Árni Johnsen kæmi með gítarinn sinn í heimsókn á minn vinnustað og færi að taka lagiðSick  Ég myndi ekki gefa mikið fyrir þær tilfinningar eða þá "kippina" sem kæmu í hönd mína ef ég væri rakari eins og blessaðir mennirnir á rakarastofu Björns og Kjartans á  Selfossi hafa þurft að þola, eins gott að þeir hafi ekki verið með hárskurðarhnífanna í hönd! ég má ekki til þess hugsa hvað ......................................... eða þannigDevil

 


mbl.is Brekkusöngur fyrir kjósendur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband