Loka loka útkall í Hollý!

þetta er búið að vera gersamlega skelfilegur dagur hvað varðar undirbúning að dansiballi! hugsa sér, einu littlu balli, þetta var prinsippmál fyrir konuna, hún vildi endilega fara en ég stóð fast í fótinn og sagði að fyrr myndi ég dauður liggja en að fara í svona afturábaksreúníonDevil og hver ræður sagði ég! Nú, leigubíllinn er kominn og ég get hvergi falið mig, jæja, ég set bara síðasta lag á fóninn og sturta í mig vodka og kókinu sem eftir er og læt mig hafa þetta, aldrei að vita nema ég slái í gegn í kvöld, þar sem ég er búinn að æfa mig svo mikið með danssporin Grin best að setja lokalagið á, mér líður einmitt eins og blessuðum Beethoven Sick (Vona samt að ég rúlli ekki alveg yfirum!)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband