Undarlegt er ekki rétta orðið. eðlistamt kannski!

Hannes Hólmsteinn segir  að það sé undarlegt að bandarikjamenn geti ekki "HALDIÐ KJAFTI" eða þannig, mér finnst það hreint ekkert undarlegt, þetta eru jú bandaríkjamenn og það er alltaf laus á þeim tuskann!

Gott hjá þeim Vikileaksmönnum að standa vörð um lausmálga menn í utanríkisþjónustu manna í heiminum. Þeir læra vonandi af þessu.


mbl.is Undrast að Bandaríkin skuli ekki gæta skjala betur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Björn Birgisson

Kanar eru heimsvaldasinnaðir asnar. Hólmsteini líkar ekki illa að leggja í skjóli rasskinna þeirra.

Björn Birgisson, 4.12.2010 kl. 20:46

2 identicon

Björn, jú rétt er það að bandaríkjamenn séu heimsvaldasinnaðir, asnar? veit ég ekki, það er ekki mitt að dæma um það, og varðandi það síðasta sem ´þú nefnir, um rasskinnarnar, læt ég þá sem þekkingu hafa á því sviði um að ræða það, hefur þú einhverja?

Guðmundur Júlíusson (IP-tala skráð) 4.12.2010 kl. 21:09

3 Smámynd: Björn Birgisson

Ekki aðra en þá að flestir Kanar eru með stóran rass. Af sjálfu leiðir að í skorunni hlýtur að vera gott skjól! Fyrir flestu öðru en úr skorunni kemur 14-21 sinni á dag, samkvæmt nýjustu rannsóknum!

Björn Birgisson, 4.12.2010 kl. 21:15

4 identicon

Björn minn kæri, allir vita að hamborgaraát kana er í óhófi, og það leiðir oft til ofvaxtar á ákveðnum líkamshlutum svo sem afturenda fólks, en hversu gott skjól sá afturendi er veit ég ekki, enda ekki sérfræðingur á því sviði eins og þú :)

Guðmundur Júlíusson (IP-tala skráð) 4.12.2010 kl. 21:41

5 Smámynd: Björn Birgisson

Í hverju ert þú sérfræðingur?

Björn Birgisson, 4.12.2010 kl. 21:44

6 identicon

Björn, ég er sérfræðingur í vöðvum, þá meina ég ekki vöðvum fólks, heldur dýravöðvum, ég sel kjöt, einnig tel ég mig sérfræðing í heilabúi manna, góðra og slæmra. Assgoti snajll að lesa heilabú fólks og sjá hvað þeir hafa að geyma þar !

Guðmundur Júlíusson (IP-tala skráð) 4.12.2010 kl. 21:50

7 Smámynd: hilmar  jónsson

Snillingur í heilabúi manna ? Áttu ekki að vera að starfa eitthvað annað en að selja kjet ?

hilmar jónsson, 4.12.2010 kl. 22:10

8 identicon

Hilmar, það eru ekki allir "snillingar" sem vinna hjá Háskóla Íslands og eru með Cand Mag eða aðrar gráður, það er fullt af fólki sem vinnur "almenna" vinnu og hefur eitthvað upp í heilabúinu annað en hafragraut eins og svo margir stjórnmálamenn hafa.

Guðmundur Júlíusson (IP-tala skráð) 4.12.2010 kl. 22:19

9 Smámynd: hilmar  jónsson

Þetta hef ég alltaf sagt.......

hilmar jónsson, 4.12.2010 kl. 22:22

10 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Hvað veistu nema hann sé fyrrverandi taugaskurðlæknir gone slátrari?

Guðmundur Ásgeirsson, 4.12.2010 kl. 22:26

11 Smámynd: hilmar  jónsson

x serial killer ?

hilmar jónsson, 4.12.2010 kl. 22:27

12 Smámynd: Björn Birgisson

Hvar ertu að selja kjöt, Guðmundur minn? Ekki efast ég um að þú ert með allar bestu steikurnar fyrir mig, gesti mína hér, og alla þá sem ekki hafa kjark til að líta hér inn!

Björn Birgisson, 4.12.2010 kl. 22:34

13 identicon

Nafni, að hver sé "fyrrverandi taugaskurðlæknir gone slátrari" ?

Guðmundur Júlíusson (IP-tala skráð) 4.12.2010 kl. 22:36

14 identicon

Björn, ekki er ég í vafa um að þú viljir bestu steikurnar fyrir þig og þína, en þær færðu á fimm stöðum á höfðuborgarsvæðisinu, það er ekki um marga kosti að velja, fjóra í Rvk og einn í Kópavogi :) og gettu nú.

Guðmundur Júlíusson (IP-tala skráð) 4.12.2010 kl. 22:48

15 Smámynd: Björn Birgisson

Nóatún?

Björn Birgisson, 4.12.2010 kl. 23:08

16 identicon

Björn, "BULLSEYE" kom eitthvað annað til greina?

Guðmundur Júlíusson (IP-tala skráð) 4.12.2010 kl. 23:30

17 Smámynd: Björn Birgisson

Aldrei heyrt það nefnt, minn kæri, aldrei. Engar auglýsingar?

Björn Birgisson, 5.12.2010 kl. 00:18

18 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Ja, undarlegt og undarlegt.  Skal ekki segja.  En eg skal segja honum hvernig fjölmiðlar ss. The Guardian hafa lagt út ástæður þess að skjölin verða opinber.

í stuttu máli: Þannig er að til er víst sérstakt net, svokallað SIPRNet sem US notar til að flytja (eða geyma) leyndó.  Samt ekki Top-Secret efni.   Hann getur lesið um þetta net hér:  http://en.wikipedia.org/wiki/SIPRNet  Skjölin bera þess merki, að sagt er, að þau hafi farið í gegnum þetta net eða séu fiskuð þaðan.  (Og eg hef ekki séð neitt sem bendir til að íslensku skjölin séu annars eðlis eða fengin öðruvísi en öll hin.  það má svo sem vera.  Ísland er svo spes)

þetta er samt ekki leynilegra net en það,  að meira 3 milljón US manna hafa aðgang að nefndu neti.   Í þeim tilgangi að rannsaka allskyns starfsemi o.s.frv.

Svo gerist það að Bradley Manning sem starfaði við leyniþjónustu rannsóknir í Írak, ákveður að leka þessu.  http://en.wikipedia.org/wiki/Bradley_Manning

Fólk er að tala um Assange endalaust.  það á að tala um þennan mann.  Hann var handtekinn og hans bíður líklega þungur fangelsisdómur.  (Wikileaksmenn hafa alltaf neitað að skjölin komi frá Manning þessum eða að þau geti ekki sagt til um það)

Ómar Bjarki Kristjánsson, 5.12.2010 kl. 00:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband