"Vala Grand" í Ungfrú Ísland? Jólabrandari vonandi!

Úff!!!!  Hvar á ég að byrja? Er ekki nóg búið að láta með þessa manneskju, hvaða hálfbjánar erum við íslendingar eiginlega? og sér í lagi fjölmiðlar sem ekki geta eða hafa annað efni til að fjalla um en einhvern strák sem lét breyta sér í stelpu er djammar út í eitt með athyglissýki í hæsta flokki, og Séð og Heyrt og önnur slúðurblöð elta eins og  veiðimaður bráð!!

Ekkert hef ég á móti að hann/hún skuli hafa breytt sér, en það sem mér þykir ömurlegt er að þetta fyllir alla pressuna af lífi þessara manneskju, hverri hreyfingu hans/hennar, og það sem verst er,  það er  akkúrat ekkert merkilegt við þessa persónu annað en að "hann" hafi skipt yfir í "hana"

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Gvöð, hvað ég er sammála!!!

Bergljót Gunnarsdóttir, 19.11.2010 kl. 23:28

2 identicon

Þessi manneskja er stelpa og þá er lágmarks kurteisi að kalla fólk eftir sínu rétta kyni. Annað er transfóbía.

srm (IP-tala skráð) 22.11.2010 kl. 00:08

3 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Sama hvaða fobia er í gangi. Maður ( ég er kona) er búinn að fá alveg nóg af þessari dömu. Brjálaðislegri athyglissýki hef ég ekki upplifað.

Bergljót Gunnarsdóttir, 23.11.2010 kl. 18:18

4 identicon

Eru ekki fjölmiðlar einmitt að ýta undir fordóma gegn trans-fólki með því að gera einhverja "fígúru" úr þessari manneskju???! Það finnst mér.

Hingað og ekki lengra. (IP-tala skráð) 18.12.2010 kl. 03:04

5 identicon

Nei það held ég ekki, hún eða hann, hefur skaðað sig mest sjálfur með því að trana sér stíft í alla þá fjölmiðla sem viljað hafa fjalla um hann(hana)

Guðmundur Júlíusson (IP-tala skráð) 18.12.2010 kl. 20:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband