Paul Gascoigne mættur til Rothbury

"Hann er vinur minn Það er allt í lagi með hann og mig langar bara til að hjálpa honum og spjalla aðeins við hann. Hann skýtur mig ekkert, ég veit það vel.“ 

segir Gassa í viðtali við útvarpsstöðina Metro og að hann hefði komið með „bjór, pínu kjúkling, farsíma og eitthvað til að hlýja sér með. “

„Það er allt í lagi með hann og mig langar bara til að hjálpa honum og spjalla aðeins við hann. Hann skýtur mig ekkert, ég veit það vel.“ 

 


mbl.is Mættur með „pínu kjúkling“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband