Hlutirnir gerast greinilega hratt

Mér fanns sem og mörgum ađ gosiđ vćri í miklum rénum í dag ţegar ég var ađ horfa á Mílu vefmyndavélarnar en ţađ er greinilega aftur ađ stćkka, enda er gosopiđ ađ stćkka.
mbl.is Gígopin ađ stćkka
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mér ţykir ţú segja fréttir!

Grefillinn Sjálfur - Koma svo! (IP-tala skráđ) 17.4.2010 kl. 17:33

2 identicon

Eihverjar fréttir eru alltaf skárri en engar fréttir, nema ađ um "Ekki fréttir sé ađ rćđa"

Guđmundur Júlíusson (IP-tala skráđ) 17.4.2010 kl. 17:40

3 Smámynd: Finnur Bárđarson

En hvađ ţýđir ţađ ađ opin séu ađ stćkka ? Meiri aska ?

Finnur Bárđarson, 17.4.2010 kl. 17:48

4 identicon

Já, ţađ er mjög líklegt

Guđmundur Júlíusson (IP-tala skráđ) 17.4.2010 kl. 17:50

5 identicon

Hver veit hvađ ţađ ţýđir? Ekki ég. En ég er líka svo vitlaus.

Grefillinn Sjálfur - Koma svo! (IP-tala skráđ) 17.4.2010 kl. 17:51

6 identicon

Er ţađ ţess vegna sem ţú ert međ asna sem mynd í forgrunni??? Asninn ţinn :)

Guđmundur Júlíusson (IP-tala skráđ) 17.4.2010 kl. 18:05

7 Smámynd: Guđmundur Júlíusson

Vonandi móđgađist ţú ekki viđ síđustu athsemd mína Grefill ? ţví ţađ var alls ekki ćtlunin.

Guđmundur Júlíusson, 17.4.2010 kl. 22:22

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband