Hve margar voru plágurnar í Biblíunni ?

Ég hélt alltaf ađ plágurnar í gömlu biblíunni vćru 7, en í spurningakeppni í sjónvarpi í kvöld var svariđ taliđ tíu!! Voru kannski ţrjár ađrar á undan sem lítiđ hefur fariđ fyrir?  er ţađ rétt, nú spyr ég mér fróđari menn eins og Jón Val og fleiri!


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Reyndar er getiđ um margar plágur í Biblíunni á hinum ýmsu tímum.

Bćđi í mósebók og opinberunnarbókinni (Ţví sem á eftir ađ gerast)

Önnur Mósebók 9:14

Í ţetta sinn lćt ég allar plágur mínar bitna á ţér, ţjónum ţínum og ţjóđ svo ađ ţú komist ađ raun um ađ enginn er sem ég á allri jörđinni.

Fimmta Mósebók 28:61

Enn fremur mun Drottinn senda yfir ţig allar ţćr sóttir og plágur, sem ekki eru skráđar á ţessa lögmálsbók, ţar til ţér hefur veriđ eytt.

Fimmta Mósebók 29:21

Komandi kynslóđ, börn ykkar sem á eftir ykkur koma og útlendingar frá fjarlćgu landi, munu segja ţegar ţeir sjá eyđingu landsins, plágur ţćr og sóttir sem Drottinn hefur látiđ geisa ţar:

-----------------------------------------------------------------------------

Opinberunarbókin 15:1

Og ég sá annađ tákn á himni, mikiđ og undursamlegt: Sjö engla sem höfđu SJÖ síđustu plágurnar ţví ađ međ ţeim lauk reiđi Guđs.

Opinberunarbókin 15:6

Englarnir sjö, sem höfđu plágurnar SJÖ, gengu ţá út úr musterinu klćddir hreinu, skínandi líni og gyrtir gullbeltum um brjóst.

Opinberunarbókin 15:8

Og musteriđ fylltist af reyknum af dýrđ Guđs og mćtti hans og enginn mátti ganga inn í musteriđ uns plágurnar SJÖ, frá englunum sjö, vćru hjá liđnar.

Opinberunarbókin 18:4

Og ég heyrđi ađra rödd af himni sem sagđi: „Fólkiđ mitt, forđiđ yđur úr borginni, svo ađ ţér eigiđ engan hlut í syndum hennar og hreppiđ ekki plágur hennar.

Opinberunarbókin 18:8

Ţess vegna munu plágur hennar koma á einum degi: Dauđi, sorg og hungur og í eldi mun hún verđa brennd ţví ađ máttugur er Drottinn Guđ sem dćmdi hana.“

Opinberunarbókin 22:18

Ég, Jóhannes, votta fyrir hverjum ţeim manni, sem heyrir spádómsorđ ţessarar bókar, ađ leggi nokkur viđ ţau mun Guđ á hann leggja ţćr plágur sem um er ritađ í ţessari bók.

Jón Ţórhallsson (IP-tala skráđ) 5.2.2010 kl. 22:31

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband