Hef alltaf verið hræddur við lyftur

Úff,, þetta hefur alltaf verið mitt martröð, þ.e. lyftur, ég tek stigann hér eftir!!!!
mbl.is Var föst í lyftu í átta daga
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

já ég held að ég geri það líka hér eftir

Ósk (IP-tala skráð) 16.1.2010 kl. 08:15

2 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Ég líka,gæti þess að hafa alltaf síma á mér.

Helga Kristjánsdóttir, 16.1.2010 kl. 14:20

3 identicon

reglur um lyftur á íslandi eru örlítið strangari, færð ekki að setja upp lyftu nema hún sé með neyðarsíma sem virkar og er þetta prufað 1x á ári, svo er oftast ekki GSM samband í lyftugöngum þannig það hefur oft lítið að segja að vera með GSM með sér.  auk þess eru þær fallprufaðar og þyngdarprufaðar

Orri Þorkell Arason (IP-tala skráð) 16.1.2010 kl. 18:21

4 identicon

Ég spyr nú eins og fávís kona:  Hvar voru aðrir íbúar hússins ef þeir heyrðu ekki í konunni, en lögreglumenn heyrðu hana kalla um leið og þeir komu í húsið ?  Getur kannski verið að lyftan, sem talað er um sem einkalyftu, sé svo afskekkt í húsinu að enginn heyri neitt ?

núll (IP-tala skráð) 17.1.2010 kl. 01:41

5 identicon

Konan hans setti ofaní við hann vegna orðalags svo að nú ætlar núll að leiðrétta sig:

Ég spyr bara eins og sá fávísi karl sem ég er....o.s.frv.

núll (IP-tala skráð) 17.1.2010 kl. 20:48

6 Smámynd: Árni Sigurður Pétursson

Tekuru stigan vegna þess að ein kona í allri evrópu lennti í því að festast í lyftu í nokkra daga ?

hvernig ferðastu á milli staða ?

vegna þess að það er fátt jafn hættulegt og að keyra um í umferðinni.

hættiru ekki að fljúga vegna þess að það verður eitt flugslys ?

Árni Sigurður Pétursson, 18.1.2010 kl. 08:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband