Eiður er ekki að sýna að hann sé peningana virði!

Nú er ég búinn að sjá  tvo leiki með nýja félagi Eiðs og fæ ekki séð að hann sé merkilegri en aðrir íslenskir fótboltamenn, Heiðar Helguson skoraði tvö í kvöld og var frábær, hvað gerði Eiður?
mbl.is Mónakó í fjórða sætið með útisigri
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég sá ekki leikinn í kvöld.... en hann verður að fá að spila til að sýna að hann sé "peningana virði", sem voru ekki milklir miðað við markaðinn í sumar, ég held að flestir séu sammála um að ekki mikið verið borgað fyrir svona reyndan og góðan leikmann.

Arnar (IP-tala skráð) 20.9.2009 kl. 02:55

2 identicon

Kannski,en samt sem áður held ég að Eiður sé hreinlega búinn að vera sem hágæðafótboltamaður!!! hann er búinn að eyða of mörgum árum í að byggja upp "branch" í stað þess að spila fótbolta á reglulegum basis,

Guðmundur Júlíusson (IP-tala skráð) 20.9.2009 kl. 03:21

3 identicon

Hvað þýðir það að byggja upp "branch" ? Grein ? hvur anskotinn. ha ?

Ertu kannski að meina "Brand"

Byggir ekki fótboltamaður sitt brand með því að spila?

Sjáum til. Ég tel alveg líklegt að hann verði mun stærra númer í alþjóðlegum

knattspyrnuheimi eftir tvö ár heldur en í dag.

jósteinn marðar (IP-tala skráð) 20.9.2009 kl. 06:22

4 identicon

Hann þarf að fá að spyla eins og Arnar segir, en líka gefa manninum aðeins meiri en 2 leiki eða í raun og veru tæpan einn og hálfan Leik, hann á eftir að sýna sitt þarna, og einnig á hann eftir að koma liðinu upp Andlega séð og sjálfstraustlega séð, hann er góður í kjaftinum og mikill "Spirit" í honum að aðrir Leikmenn verða sterkari að æfa og spila með honum....   Þetta er mitt álit, og ég er pottþéttur að hann komir sterkur inn næstu vikum... Á meðan hann verður ekki gerður af Benchwarmer þarna líka !

Ísak Þór (IP-tala skráð) 20.9.2009 kl. 08:13

5 Smámynd: Guðrún Una Jónsdóttir

Held að hann þurfi fleiri en tvo leiki til að sanna sig. Góðir hlutir gerast oft hægt Guðmundur !

Guðrún Una Jónsdóttir, 20.9.2009 kl. 10:08

6 identicon

Eiður á eftir að reynast Monako asni dýrmætur. Þó svo að hann hafi ekki sýnt það i þessum 2 leikjum þá mun hann aðlagast frönsku deildinni og verða lykilmaður mónako. Ég ætla ekki að trúa því að þu haldir að hann geti sigrað heiminn í þessar 120 mín sem hann spilaði fótbolta með monaco.Ég sá Eið með barcelona í fyrra og fannst alltaf skemmtilegur leikmaður og ekki ætla eg að bera hann saman við aðra íslendinga sem spila í fyrstu deildinni, þó svo að Heiðar,Gylfi og fleiri séu að standa sig feiki vel !

Maggi (IP-tala skráð) 20.9.2009 kl. 11:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband