Vetur, sumar, vor og haust

Þær eru ekki fagrar fréttirnar sem berast frá strjábýli landsins, hvort sem er að vestann, norðann eða austann veður gersamlega kolbrjálað og allt á kafi í snjó þegar einn þriðji er liðinn af maímánuði. Ef þetta er ekki boðberi góðs sumars þá er ég illa svikinn.

Læt hér fylgja með vorvísu frá mínum yngri árum Happy

Vor i lofti

Það er vorhugur í fólki 

það er líf í þessum bæ      

og er ég geng um strætin hlýleg       

þá ég kyrja lítið lag              

En þá staðnæmist ég hérna    

við að horfa á lífsins leik      

Ég er hlutlaus áhorfandi         

þegar að gleðin er við völd.

Ég er umvafinn af fólki, ég er gagntekinn af þrá           

er ég hlusta á gáskaleikinn fyllist sál mín hýrri brá,    

og er sólin sest til viðar, viðrar sál mín votann hljóm,        

ég geng sperrtur mina leið fullur lífsins hugar ró.


mbl.is Víða vetrarfærð á landinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband