Jóhanna með um 80% atkvæða

þetta kemur ekki á óvart, það hefur allt bent í þessa átt, það kemur hinsvegar  skemtilega á óvart að fimm konur eru í átta efstu sætum, kannski  að kvennabyltingin sé ekki dauð úr öllum æðum Wink
mbl.is Jóhanna með 80% atkvæða
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ÆÆÆÆÆÆÆÆÆÆ.

Axel (IP-tala skráð) 14.3.2009 kl. 20:07

2 Smámynd: Hilmar Gunnlaugsson

Stórkostlegur árangur hjá konum í flokknum og einkum hjá Jóhönnu sem ég vil óska innilega til hamingju.

Hilmar Gunnlaugsson, 15.3.2009 kl. 01:23

3 identicon

Thad var ljóst ad Jóhanna fengi studning flestra.  Hún ER best.  Ég gledst yfir árangursleysi Jóns Baldvins.  Ég hef verid med STANSLAUSAN ÁRÓDUR GEGN Jóni Baldvini hérna í athugasemdum.  Ég er stoltur yfir hegdun minni í thví sambandi.  Thessi einstaklingur (Jón Baldvin) á ekkert erindi í stjórnmál.  Hann er loftbelgur.  Gott á hann. 

Já ...ég er nú hraeddur um thad.

Vakandi um midja nótt (IP-tala skráð) 15.3.2009 kl. 02:29

4 identicon

Vardandi íslenskan mat.  Ég bý ekki á Íslandi og ég sakna íslensks matar mjög mikid.  Allur séríslenskur matur er ALGJÖRLEGA FYRSTA FLOKKS Á HEIMSMAELIKVARDA.  Nammi nammi namm!

Vakandi um midja nótt (IP-tala skráð) 15.3.2009 kl. 02:47

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Velkominn sem bloggvinur minn Guðmundur, íslenski maturinn gerði útslagið.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 15.3.2009 kl. 08:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband