Er þetta ekki bannað skv heilbrigðisyfirvöldum?

Eru  ekki heilbrigðisyfirvöld skýrt búinn að gera  það ljóst að ekki sé leyfilegt að laga og gefa eða selja matvæli nema úr vottuðum eldhúsum?

Hvað er þá með fiskidaga Dalvíkinga? er þetta ekki kolólöglegt og bei að stöðva strax áður en í óefni kemur????

783910965149883638


mbl.is Súpugöngurnar hafnar á Dalvík
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta er leyfilegt samkvæmt lögum vegna þess að það er ekki verið að selja matvæli, heldur er verið að bjóða fólki heim til að þiggja veitingar.

H.T. Bjarnason (IP-tala skráð) 6.8.2011 kl. 10:36

2 Smámynd: Óli minn

Nú? Ég hélt að bannið væri af heilbrigðisástæðum? En það snerist þá sem sagt um peninga?

Óli minn, 6.8.2011 kl. 10:46

3 identicon

Þannig að ef ég býð mömmu heim í mat (er þá víst að gefa henni mat er það ekki?), þarf ég að hafa sérstök leyfi frá yfirvöldum og tilskilin réttindi frá heilbrigðisyfirvöldum Íslands ?

Nei, það eina sem er að gerast þarna að menn eru að bjóða fólki í mat.

Ingvar (IP-tala skráð) 8.8.2011 kl. 20:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband