Munu hlusta á athugasemdir segja forsvarsmenn "Kardimommubćjarins"

Ţeir segjast munu hlusta  á athugasemdir ţessir "trúđsfélagar" í "besta flokknum" Ók, virkilega, á  fundi ráđamanna Reykjavíkurborgar í Hlíđaskóla međ foreldrum í Vesturbć og Hlíđum um breytingar í skólamálum kom  ţađ  skýrt fram  ađ ţessi svokölluđu "borgarráđsmenn" sem vćru fullsćmdir í leikhlutverki Kardimommubćjarins,  eru algerlega óhćfir til ţess ađ stjórna borginni okkar sem viđ elskum svo mikiđ.

 ,,Ég vil ekki meina ađ svo sé og mér fannst fundurinn mjög góđur," svarar Óttar.  ,,Ţađ var mikiđ af almennum spurningum sem áttu viđ hvort hverfiđ sem var. Ţađ má líka spyrja sig  hvort ţađ hefđi líka átt ađ vera einn fundur fyrir allan Vesturbćinn eđa fundur bara fyrir hluta hans. Ţetta er alltaf spurning hvar mörkin eru." sagđi Óttar  Proppe.

Ég verđ ađ segja ađ  ţeir sem kusu ţessa trúđa yfir sig í síđustu kosningum eru ađ öllum líkindum "heimskt" fólk sem heldur ađ lífiđ sé brandari, en ţađ er svo sannarlega ekki svo, og ţetta fólk ásamt okkur hinum er heldur betur ađ verđa ţađ kristalljóst!

Ţađ hefđi örugglega veriđ hlegiđ ađ mér hefđi  ég sagt fyrir  um fimm árum eđa svo ađ Jón Gnarr  og Óttar Proppe yrđu hćstráđendur  í húsinu viđ Tjörnina!! Ég hefđi veriđ tjargađur og síđan fiđrađur,

proppe

 Ég hefđi veriđ kjöldregin, og ég hefđi  veriđ lokađur inni á órólegu deild Landsspítalanns!!!

jon_gnraa2_1053135


mbl.is Munu hlusta á athugasemdir
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband