Tíminn eftir hrun ekkert skemtilegur, segir Jón Ásgeir hjá þeim Audda og Sveppa!

Þeir sem sáu þetta viðtal hjá Audda og Sveppa þar sem að Jón Ásgeir lét sjá sig, enda greinilega búið að fyrirbyggja að engar erfiðar spurningar láti dagsins ljós og Jón látinn líta vel út, ef hægt er að segja sem svo!!, en mig langaði samt til þess að gubba á köflum, takk fyrir mig.

Jón hjá Audda og Sveppa

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

....og þú horfðir?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 4.3.2011 kl. 22:29

2 Smámynd: Guðmundur Júlíusson

Verður maður ekki að gera það til að geta commentað á hlutina? það væri til lítils að blogga um eitthað sem maður ekki horfir á Axel!!

Guðmundur Júlíusson, 4.3.2011 kl. 23:24

3 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Satt segir þú, hvernig læt ég?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 4.3.2011 kl. 23:38

4 Smámynd: Guðmundur Júlíusson

Þú sem sagt  horðir ekki á  þetta eða hvað? og ef svo hvað fannst þér um?

Guðmundur Júlíusson, 4.3.2011 kl. 23:48

5 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég nenni ekki að eyða tíma, nú orðið, að horfa eitthvað með þeim Auða og Leiða.  Ég gaf þeim séns um tíma en bjánar verða aldrei annað en bjánar, hversu oft sem þeir eru endurteknir.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 5.3.2011 kl. 00:11

6 Smámynd: Guðmundur Júlíusson

Sammála, en gerði þá undatekningu í dag þegar að ég frétti að Jón Ásgeir yrði hjá þeim.

Guðmundur Júlíusson, 5.3.2011 kl. 00:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband