"Breaking News", Eagles á leiðinni til landsins í vor !

Þó það hafi varla farið framhjá nokkrum manni sem snefill af tónlistaráhuga hefur er þessi bandaríska ofurgrúbba að koma til landsins með allt sitt hafurtask og vill reyndar  æfa hér í einhverja daga fyrir hljómleikaferð um Evrópu, það er spurning hvort maður geti lánað þeim bílskúrinn sinn í nokkra daga gegn vægu gjaldi?

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Valur Jensson

Guðmundur minn, þú átt bara að hugsa um Icesave, Icesave og aftur Icesave. Skál fyrir því. Svo eftir góða frammistöðu getum við setzt niður og fengið okkur einn góðan slakara, en það verður ekki meðan við berjumst við þessa sífelldu Icesave-uppvakninga, og hana nú.

Jón Valur Jensson, 26.2.2011 kl. 02:19

2 Smámynd: Guðmundur Júlíusson

Jón, ég var reyndar að hugsa um að fá að spila með þeim, þar sem ég er þessi snillingur á munnhörpu! en ég lofa að minnast ekkert á Icesafe við þá, það myndi bara draga þá niður! heldur þú ekki?

Guðmundur Júlíusson, 26.2.2011 kl. 02:27

3 Smámynd: Guðmundur Júlíusson

Jón, mig hefur alltaf langað til þess að hitta þig, þessa þjóðsagnarpersónu, sér í lagi yfir einum léttum, hvernig væri það? tala nú ekki um fyrir Icesafi.

Guðmundur Júlíusson, 26.2.2011 kl. 02:51

4 Smámynd: Jón Valur Jensson

Ég er nú bara ósköp venjulegur náungi, Gúndi minn.

Alla vega enginn Eagles-maður ...

Fleetwood Mac – ja, það er allt annað mál.

En þú veizt kannski hver bjó til orðið 'slakari' og hvað það þýðir?

Eflaust ekki, þú ert svoddan barn í lögum ...

Vodka leysir ekki öll vandamál, svo mikið er víst.

Og hvað ertu núna að fela í þessum hatti þínum?

Jón Valur Jensson, 26.2.2011 kl. 03:14

5 Smámynd: Guðmundur Júlíusson

"Slakur" reynist Jón þá hér

orðaskak og slangur sér

miðalrdra þá langur fer

vodka drykkur góður er 

Guðmundur Júlíusson, 26.2.2011 kl. 03:29

6 Smámynd: Jón Valur Jensson

Langir sýnast soparner,

svei mér, hvað nú amar að þér.

Úr einni flösku í aðra fer

frá janúar yf'rí desember

Gúndi hress með hlát'r í kinn

og heldur fast um vodkann sinn.

Jón Valur Jensson, 26.2.2011 kl. 03:51

7 Smámynd: Jón Valur Jensson

Zzzzzzzzzzzzz.......

Jón Valur Jensson, 26.2.2011 kl. 03:54

8 Smámynd: Jón Valur Jensson

Hvað, er síðuhöfundur ekki ennþá vaknaður, það er bráðum komið kvöld og háttatími!

Jón Valur Jensson, 26.2.2011 kl. 15:57

9 identicon

Hahaha, Jón fyrirgefðu, ég var að vinna  í  verslun minni frá 10-19 í kvöld, og hafði þar af leiðandi  ekki tíma til að kíkja á netið, síðan fór ég í afmælisveislu og borðaði frábæra nautalund grillaða að Argentískum hætti og var rétt í ´þessu að koma heim, svo, gott kvöld Jón og aðrir kæru netverjar

Gudmundur Júlíusson (IP-tala skráð) 26.2.2011 kl. 23:12

10 Smámynd: Jón Valur Jensson

Já, þá er byrjuð næturvaktin hjá þér, fullum af argentínskum krafti til að kveða niður Icesave-draugana, hvar sem þeir skjóta upp kollinum ... Eða ertu ekki sannur Íslendingur? Jú, maður hefði nú haldið það!

Jón Valur Jensson, 27.2.2011 kl. 01:32

11 identicon

Sannur íslendingur segir þú? ert þú í vafa um að ég sé það?

Guðmundur Júlíusson (IP-tala skráð) 27.2.2011 kl. 01:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband