Van Persie tekur við fyrirliðabandinu

Mér finnst að Wenger ætti að leyfa Fabregas að spila, hann , Fabregas, hefur þrábeðið um að fá að spila þennan leik, enda skil ég hann vel, þetta er fyrsti séns Arsenals og spænska snillingsins að fá bikar í annsi langan tíma! mér skils að Fabregas sé annsi lítið meiddur, og þrælslegt af Wenger að leyfa honum ekki að vera með að hluta að minnsta kosti!!!
mbl.is Van Persie tekur við fyrirliðabandinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Björn Birgisson

Hm ................... fótbolti! Einu sinni var hann mér sem lífið. Nú eru breyttir tímar. Boccia er að yfirtaka allt!

Björn Birgisson, 25.2.2011 kl. 22:30

2 Smámynd: Guðmundur Júlíusson

Ég skil það vel Björn minn, pabbi gamli var að komast á Hrafnistu fyrir mánuði á 88 ári og er að byrja í boccia, þetta fylgir aldrinum kæri vin þarft ekkert að skammast þín fyrir það.

Guðmundur Júlíusson, 25.2.2011 kl. 23:34

3 Smámynd: Björn Birgisson

Er að massa mig upp fyrir Box í 60 plús. Haltu þig fjarri, þú gætir orðið fyrir pústrum! Klappaðu bara steindauðu nautalundunum þínum minn kæri!

Björn Birgisson, 26.2.2011 kl. 00:28

4 identicon

Haha, Björn, ekki ertu þó reiður? en mínar nautalundir eru sem betur fer "steindauðar" og vel hangnar í þokkabót, enda gæðavara fyrir vikið, væru þær "lifandi" biði ég ekki mikið fyrir þær, nema þá kannski smá hey!

Gudmundur Júlíusson (IP-tala skráð) 26.2.2011 kl. 00:35

5 Smámynd: Björn Birgisson

Björn er aldrei reiður, bara miskátur!

Björn Birgisson, 26.2.2011 kl. 01:32

6 Smámynd: Guðmundur Júlíusson

Haha, Björn, ekki ertu þó reiður? en mínar nautalundir eru sem betur fer "steindauðar" og vel hangnar í þokkabót, enda gæðavara fyrir vikið, væru þær "lifandi" biði ég ekki mikið fyrir þær, nema þá kannski smá hey!

Guðmundur Júlíusson, 26.2.2011 kl. 01:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband