Vefmyndvélar á 150 stöðum á landinu

Hvað myndu svo herlegheitinn kosta? Er hér um forgangsatriði að ræða eða er þetta eitt af þeim frumvörpum sem menn kasta fram til að drepa tímann meðan að önnur álíka snjöll frumvörp eru í smíðum? Ég spyr.
mbl.is Vilja vefmyndavélar á Íslandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Þorkelsson

verzlunarmaðurinn sjálfur skilur ekki mátt auglýsinganna.. jáhérna :)

Óskar Þorkelsson, 10.12.2010 kl. 22:21

2 identicon

ég hef engan áhuga á að vera í BEINNI þegar ég er að njóta náttúrunnar

Áki Snorrason (IP-tala skráð) 10.12.2010 kl. 22:31

3 identicon

Óskar, ég er ekki að tala um neinn "mátt" auglýsinga, ég er að tala um að það eru þarfari aðgerðir en þetta sem þurfa og bíða þess að settar séu í verk, ekki einhver "gæluverkefni" eins og ég tel þetta vera, og eins og Áki segir á eftir þér, ég er ekki viss um að fólk vilji vita til þess að allar þeirra ferðir og hreyfingar séu í beinni!!!!

Guðmundur Júlíusson (IP-tala skráð) 10.12.2010 kl. 22:41

4 identicon

ég held að það sé ekkert sniðugt að gera þetta.. svo að fólk sé að njóta náttúrunar frítt í stað fyrir að fólk komi frekar til landsins að skoða náttúruna.. því að það er best fyrir þjóðina að fá fleyri ferðamenn til landsins því þetta er núna stærðsta inkoma landsins. Þetta er ekki góð markaðssetning

commentari (IP-tala skráð) 11.12.2010 kl. 02:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband