Mun betri en norskir, segir Morten Olsen

Hann segir að íslendingar hafi verið mun betri en norðmenn og  varar sína menn við íslendingum.

Svo er bara spurningin hvort þetta sé ekki bara ákveðið sálfræðilegt stríð til  að keyra á??


mbl.is Olsen: Íslendingarnir eru góðir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Björn Birgisson

Guðmundur minn Júlíusson, ég þakka þér innilega fyrir bloggvinaboðið og ég met það mikils. Ef þú kíkir á síðuna mína sérðu að ég á enga bloggvini. Þannig vil ég hafa það. Ég á fullt í fangi með gesti mína, hverjum ég reyni að svara eftir bestu getu, eftir atvikum. Átti um 100 bloggvini hér áður, en lét þá alla róa, við misjafnar undirtektir.

Ég ítreka þakklæti mitt fyrir þitt góða boð, en kýs að standa algjörlega einn á þessu bloggi. Mér finnst töff að standa einn!

Vertu annars alltaf velkominn í heimsókn!

PS. Nú styttist í eggin í brúna pokanum!

Björn Birgisson, 11.9.2010 kl. 01:13

2 identicon

Takk fyrir hreinskilnina Björn, ég skil þitt sjónarmið vel, en ég vil biðja þig um að senda mér línu á email mitt sem er gummijul@internet.is, þar sem mig langar að biðja þig um álit á nokkru hjartans atriði,þar sem ég tel þig góðan mann með mikinn snefill af heilbrigðum skoðunum, ef þú vildir vera svo vænn, ég get ekki úttalað mig hér um það, en Þú hefur kannski orðið var við það á Evrópusíðunni http://evropa.blog.is/blog/evropa/entry/1085095/ góðu síðustu helgi!

Guðmundur Júlíusson (IP-tala skráð) 11.9.2010 kl. 01:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband