Áskorun til forkólfa Mbl.is

Ég hef ekki veriđ mikill bógur í bloggi á mbl.is ţessi dćgrin, en ég hef fylgst vel međ ţví sem hér hefur skrifađ veriđ, og kemur ţví illa á óvart ađ sjá ađ bloggi Lofts skuli hafa veriđ úthýst hér.

Ekki hefur hann veriđ minn uppáhaldsbloggari né  sá sem ég svara einna mest, en hann hefur einmitt veriđ sá sem duglegastur  hefur veriđ ađ senda mér pistla sína um ţjóđfélagsmál og önnur ţurftarverk, hann er jú annsi harđskeyttur og mćtti gćta tungu sinnar betur, en ţađ mćttu fleiri gera á ţessu bloggi.

Ég skora á stjórnendur bloggsins ađ endurskođa ţá ákvörđun ađ loka á blogg Lofts og vona ađ ţeir  opni fyrir síđu hans sem fyrst, eins vona ég ađ Grefill fái sömu  međferđ.

Međ kveđju

Guđmundur Júlíusson

Gudjul


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband