Óþarfi að sundra flokksmönnum! Halló

Ragnheiður Ríkharðsdóttir, gakk þú í annann flokk! svona skoðanir eins og þú heldur fram eiga ekki hema í Sjálfstæðisflokknum, þú átt aðeins heima í tjaldi með Steingrími og frú,  og talandi um sundrungu, það er tal þitt sem er helst að sundra þessum flokk!! farið hefur fé betra.
mbl.is Óþarfi að sundra flokksmönnum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ég gæti ekki verið meira sammála þér!

Ármann Elvarsson (IP-tala skráð) 26.6.2010 kl. 21:04

2 Smámynd: Aðalsteinn Agnarsson

Guðmundur, ertu hlæilegur sjálf stæðismaður

Aðalsteinn Agnarsson, 26.6.2010 kl. 21:19

3 identicon

Já það er greinilega verið að sparka fólki út úr flokkinum. Þetta er algert einsdæmi í sögu 81 árs sögu flokksins!

Bjarni (IP-tala skráð) 26.6.2010 kl. 21:22

4 identicon

Förum í fýlu út í alla Evrópu og svo líka alla komma, svo líka hina kommana innan flokksins.

Við erum hægrifylking, ekki vinstri vinir allra í heiminum og allra dýranna í hálsaskógi fylking.  Nú er komið nóg.

Reyndar gætum við alveg skipt út kommonum í okkar liði fyrir hægri-sjálfstæðis og óháðrasinna sem hafa villst yfir til Vinstri Grænna.

Hvað eru allir þessir bændur að gera hjá VG? Þeir eiga helst heima hjá okkur þar sem við verndum þá frá samkeppni.

Jonsi (IP-tala skráð) 26.6.2010 kl. 21:29

5 identicon

Í lýðræðisflokki ræður meirihluti.

 Svo ofur einfallt er það !

Kalli Sveinss (IP-tala skráð) 26.6.2010 kl. 22:38

6 Smámynd: Guðbjörn Guðbjörnsson

Sæll Guðmundur!

Ég er algjörlega sammála þér, að Ragnheiður Ríkharðsdóttir á auðvitað að yfirgefa Sjálfstæðisflokkinn eins og ég og fleiri gerðu í dag!

Þannig sagði ég mig úr Sjálfstæðisflokknum og hætti þar með í flokksráði Sjálfstæðisflokksins, stjórn fulltrúaráðs Reykjanesbæjar, stjórn Sjálfstæðisfélagsins Njarðvíking og kjördæmisráði flokksins í Suðurkjördæmi. 

Ég hef hins vegar alls ekki breyst í sósíaldemókrata vegna þessa, heldur er áfram sami frjálslyndi miðju-hægri maðurinn og ég hef alltaf verið. Nú er ég "pólitískur munaðarleysingi! Ég held að við Íslendingar eigum betri hægri flokk skilið en Sjálfstæðisflokkinn. Ég stefni á að nýr frjálslyndur ESB flokkur með mjög léttri hægri sveiflu líti dagsins ljós fyrir haustið!

Það er alveg ljóst að ég og fleiri verðum mjög fegin að losna frá öllum þessum þjóðernissinnum eins og þér og þeim sem voru á landsfundinum í dag! 

Og síðan er mér og öðrum hreinlega létt að losna frá þessum spillingaröflum og sérhagsmunagæsluliði!!!

En við ESB-aðildarviðræðusinnar ætlum okkur hins vegar stóri hluti, því við erum ekki aðeins að tala um 1/4 af þeim 24% sem nú kjósa Sjálfstæðisflokkinn en munu nú yfirgefa hann, heldur stóran hlutan þeirra 12%, sem yfirgáfu flokkinn í síðustu kosningum. Þessu til viðbótar koma síðan óánægðir Framsóknarmenn 6-8% og hægri kratar 5-10%.

Slíkur heiðarlegur og óspilltur miðju/hægri flokkur gæti náð allt að 25-30% fylgi og 16-18 mönnum á þing!

Með góðri kveðju,

Guðbjörn Guðbjörnsson

Guðbjörn Guðbjörnsson, 26.6.2010 kl. 23:30

7 identicon

Þakka þér Guðbjörn innlegg þitt, en ég verð að vera þér algerlega ósammála, ég get alls ekki stutt innlimun í EB vegna þess að við sem þjóð, lítil sem við erum, erum ekki og verðum ekki með nein ráð í hendi þegar að þangað er komið, okkur verður stjórnað sem brúðum í fjarska og okkar nytjar teknar af okkur eins og gert er við óþekka krakka þegar að þeir byrja að grenja!

Guðmundur Júlíusson (IP-tala skráð) 26.6.2010 kl. 23:54

8 identicon

Skondið að gamlir íhaldsmenn sem sjá að þjóðin er komin með leið á þeim og þeir eru á barmi atvinnuleysis (varla vorkunn þegar þeir komu þúsundum út í það sama!) ætli að þykjast vera "byltingarmenn" á síðustu stundu með að toppa dauðavona flokkinn sinn í andlýðræðislegri heimskunni sem gerði þá óvinsæla.

Guðmundur (IP-tala skráð) 27.6.2010 kl. 10:43

9 Smámynd: Hjálmtýr V Heiðdal

Guðmundur Júlíusson er dæmi um mann sem hefði gott af upplýstri umræðu um ESB. Hvaða ríki hafa verið „innlimuð“ í ESB og hver gerði það?

Hvernig verða „nytjar teknar af okkur“ og hver gerir það?

Hjálmtýr V Heiðdal, 27.6.2010 kl. 14:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband