Hvað tókst? að rústa íslensku þjóðfélagi?

Steingrímur J sagði þetta:

bla bla bla bla bla bla og síðan sagði hann bla bla bla og endaði síðan á bla bla bla !!!

Mér fannst þetta hljóma þannig !!


mbl.is „Já það tókst“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já satt segirðu , hann er farinn að hljóma eins og Sjálfstæðismaður,

Jón Á Benediktsson (IP-tala skráð) 25.6.2010 kl. 22:35

2 identicon

Það sagði ég ekki !!!

Guðmundur Júlíusson (IP-tala skráð) 25.6.2010 kl. 22:52

3 Smámynd: Aðalsteinn Agnarsson

Enginn á Alþingi hefur komið með frumvarp td. frjálsar smábátaveiðar. Samt eru báðir stjórnarflokkar

með það í kosningaloforði.  Það eru 17.000 manneskjur atvinnulausar, það er glæpur gagnvart

ÞJÓÐINNI að gera ekki neitt.

Aðalsteinn Agnarsson, 25.6.2010 kl. 23:02

4 identicon

Ég fæ hroll þegar hann opnar á sér trantinn!  Akkúrat ekkert að marka þennan mann!

Ragnheiður Arna Magnúsdóttir (IP-tala skráð) 25.6.2010 kl. 23:30

5 identicon

Ef það eru sautjánþúsund manns atvinnulausir, þá vildi ég gjarna fá einhverja af þeim í vinnu hjá mér! engin virðist sjá sóma sinn í að sækja um vinnu í dag, það virðis sem allir séu bara sáttir að þiggja bætur!

Guðmundur Júlíusson (IP-tala skráð) 25.6.2010 kl. 23:32

6 identicon

Ertu að tala um mig eða Steingrím ? :)

Guðmundur Júlíusson (IP-tala skráð) 25.6.2010 kl. 23:34

7 Smámynd: Aðalsteinn Agnarsson

Guðm,  þetta blogg er hlæilegt, komdu með meira.

Aðalsteinn Agnarsson, 26.6.2010 kl. 01:00

8 Smámynd: Óskar Guðmundsson

Það sækir engiunn um vinnu því til að jafna við bætur þarf að borga tæplega 300 þúsund.... til að jafna upp það sem annars a-o sleppur við að greiða t.d ferðakostnað og gæslu...

Nágrímur Nei-kvæði mætir ekki til að kjósa um neitt nema sameginlega eymd.... sem hann ætlar aftur á móti ekki að taka þátt í frekar en menn gerðu í gamla Kommúnistaflokknum í CCC.

Konan hanns er enn með hærri laun en Jóhanna og hann býr í skuldleusu 340 fm húsnæði.... hann er ekki einn af okkur frekar en Bubbi Morteins eða Davíð Oddson

Óskar Guðmundsson, 26.6.2010 kl. 01:04

9 identicon

Er það "hlæilegt" viltu hafa það öðruvísi kæri vin, hvað viltu meira?

Guðmundur Júlíusson (IP-tala skráð) 26.6.2010 kl. 01:05

10 Smámynd: Friðrik Jónsson

Óskar þessi fullyrðing þín um að enginn sæki um vinnu nema að fá yfir 300þ er bara bull,flest venjulegt fólk vill vinna frekar en þiggja bætur,því það er mannskemmandi að hafa ekki vinnu.Ég til dæmis þáði vinnu sem er ekki nema 270þ á mánuði sem er um 50% af mínum fyrri launum frekar en sitja heima í eymd,svo má alltaf skoða í framhald aðra möguleika.

Svo er það spurning hvað Guðmundur Júlíusson er að bjóða í laun fyrst hann fær ekki fólk í vinnu?

Mér finnst að menn hér ættu stundum að hugsa áður en þeir skrifa greinar og ætla atvinnulausum eða skuldugu fólki að vera eitthvað hiski eða minna fólk en þá sjálfa,því það eru lítil aumkunarverð smámenni sem skrifa þannig og ættu að horfa sér nær,þó ekki væri nema fyrir sína nánustu svo það fólk þurfi ekki að skammast sín að þekkja þá.

Friðrik Jónsson, 26.6.2010 kl. 09:03

11 Smámynd: Brynjar Þór Guðmundsson

Ég verð nú að leggja orð í belg.

SAH á Blönduósi og KKS skagafirið voru að leita síðasta haust að fólki og vantaði 400 og 350 manns eftir að búið var að ráða heimamenn.

Frítt fæði, frítt húsnæði og 300 þúsund á mánuði  í 3 mánuði. Öllum atvinnulausum í Rekjarvík og nágreni var boðið séstaklega

Umsækendur voru samtlas 5

Vill einhver útskíra það af hverju það sækir eingin um. Ég held að þeir sem séu atvinnulausir nenni ekki að vinna, hafi ekki þörf fyrir það en ég miða bara við þetta og hef ekkert annað sem rökstiður mínar færslur en endilega útskírið fyrir mér af hverju aðeins 5 sóttu um af 12.000

Brynjar Þór Guðmundsson, 26.6.2010 kl. 10:57

12 Smámynd: Friðrik Jónsson

Já ég er sammála þér að auðvitað hefðu fleiri átt að sækja um,ég get bara talað fyrir sjálfan mig hefði ekki getað það þó ég hefði viljað,er einn með heimili,börn og hund.

Tek það fram ég var ekkert atvinnulaus.

Friðrik Jónsson, 26.6.2010 kl. 11:10

13 identicon

Friðrik, ég býð þau laun sem að taxti VR segir mér til um og stundum betur, en þú ert að snúa út úr þessari umræðu, hún snýst um að ekki fæst fólk til vinnu þó svo að atvinnuleysi sé þetta hátt, ástæða þess er mér ekki endilega kunn, þó ég hafi vissulega mína skoðun á því en hún verður ekki sett á þetta blogg.

Guðmundur Júlíusson (IP-tala skráð) 26.6.2010 kl. 17:20

14 Smámynd: Friðrik Jónsson

Guðmundur ég sé ekki hvar ég er að snúa út úr?Ég sótti um ansi margt þar sem ég hef mjög víðtæka reynslu og mörg réttindi,en það tók smá tíma því það voru það margir sem sóttu um hvert starf og ég þekki þó nokkuð af fólki sem vill vinna en fær ekkert.Var sjálfur atvinnurekandi þar til fyrir stuttu og leið ekki sá dagur sem ég var ekki beðinn um vinnu.

Þorrinn af íslendingum er duglegt fólk sem vill vinna það veit ég og að menn séu að fullyrða þessa bölvuðu þvælu að íslendingar vilji frekar vera á bótum,finnst mér lágkúrulegt og þar er ég ekkert að snúa út úr heldur segja það sem mér finnst án þess að bulla.

Friðrik Jónsson, 26.6.2010 kl. 18:32

15 identicon

Friðrik, ég sagði þig alrei vera að bulla, og ég hef heldur aldrei sagt að þorri íslendinga vildi heldur vera á bótum! það myndi ég aldrei láta út úr mér, og að lokum finnst mér íslendingar vera duglegt fólk og hefur alltaf verið!!!

Guðmundur Júlíusson (IP-tala skráð) 26.6.2010 kl. 18:48

16 Smámynd: Friðrik Jónsson

Ja þú ert í færslu 5 að gefa í skin að 17.000 manns séu sáttir á bótum,það er alltaf viss kjarni sem getur ekki unnið hvaða vinnu sem er,en ég held að meirihlutinn vilji vinna.

Skulum vona að þú finnir starfsfólk,þarf að fækka bótaþegum.

Friðrik Jónsson, 26.6.2010 kl. 19:05

17 Smámynd: Friðrik Jónsson

Gleymdi einu,allir sem skrá sig atvinnulausa fara sjálfkrafa í ferli að leita að vinnu.

Friðrik Jónsson, 26.6.2010 kl. 19:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband