Hitti langömmu sína á himnum sem vísaði honum tilbaka

Falleg saga þriggja ára drengs sem hjarta hætti að slá í þrjár klukkustundir þega læknum tókst að fá það í gang aftur og þykir ganga kraftaverki næst, en það sem athygli vekur er að hann segir langömmu sína hafa sagt honum að flýta sér tilbaka aftur Heart


mbl.is Hitti langömmu á himnum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hamarinn

Þetta hefur verið vond langamma!

Hamarinn, 9.4.2010 kl. 20:09

2 identicon

Svona svona Hamar, þetta segir maður ekki, leyfðu nú fallegum sögum að snerta hjarta þitt svona einu sinni!!

Guðmundur Júlíusson (IP-tala skráð) 9.4.2010 kl. 20:16

3 identicon

Sammála Hamarnum, á ekki himnaríki að vera æði?

Blahh (IP-tala skráð) 9.4.2010 kl. 20:19

4 identicon

Víst á svo að vera, en því að dvelja þar ef áframhaldandi dvöl þriggja ára hnokka sem á allt sitt líf framundan er í boði á jörðu? Ekki er jarðvist svo vond að líta beri á himnavist sem lausn frá henni. Látið ekki svona piltar.

Guðmundur Júlíusson (IP-tala skráð) 9.4.2010 kl. 20:42

5 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Þegar ég var upp á mitt besta, þá borðaði ég einhverjar pillur ofan í helling af brennivíni og var svo í hrókasamræðum við framliðna kvekara fram eftir nóttu. Þeir voru með barðastóra hatta og háa hatta með spennu, allir í svörtu frá toppi til táar. Kerlingar voru þarna líka með skuplur og hollenskar trektar á höfði. Frekar alvörugefið fólk, sem vildi ekki sjá mig þarna uppi í himnaríki.

Þegar ég vaknaði, sat ég inni í fataskáp, feginn því að hafa verið í straffi þarna uppi. Vona bara að það haldist þannig. Skil vel að amman hafi ekki viljað leggja þessi leiðindi á drenginn.

Jón Steinar Ragnarsson, 9.4.2010 kl. 21:05

6 identicon

Fræbært innlegg hjá þér Jón Steinar:) greinilegt á skrifum þinum undanfarið að pillur og helling af brennivíni hafa ekki haft varanleg áhrif á þig kæri vinur! Ég hef reyndar álíka sögu um svona lagað þegar ég nærri var drukknaður í Elliðaánum sem polli en það bíður seinni tíma.

Guðmundur Júlíusson (IP-tala skráð) 9.4.2010 kl. 21:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband