Fólki er varað við að fara á milli hraunstraumanna

Það er stórvarasamt að fara á milli hraunstraumanna eins og Mgnús Tumi varð var við í dag, slíkt sé í sjálfu sér stórhættulegt og þarf ekki að spyrja að leikslokum ef menn lokast inni, þá sé aðein þyrla sem geti bjargað fólki úr prísundinni!

http://www.mbl.is/mm/frettir/innlent/2010/03/27/ekkert_lat_a_gosinu/

 


mbl.is Ekkert lát á gosinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já. Mér finnst satt að segja skrítið að svæðið sé einfaldlega ekki bara lokað. Ég bíð eftir því að eitthver eigi eftir að fara sér að voða. Þetta er flott og spennandi allt saman en ég treysti mér ekki í að fara þangað.

Karl (IP-tala skráð) 27.3.2010 kl. 22:24

2 identicon

Loka og læsa sig inn , safna dósamat og negla fyrir gluggana

jonas (IP-tala skráð) 27.3.2010 kl. 23:36

3 identicon

Lok lik og læa og allt í stáli !!! nei, ekki svo slæmt, dósamatur er ekki hollur til lengdar og þó!"!!

Guðmundur Júlíusson (IP-tala skráð) 27.3.2010 kl. 23:48

4 identicon

Neib það er bara þannig

( best að búa í glerhúsi)

 Gerið ekki neitt eða upplifið  neitt,    sjáið bara  lífið gegnum sjónvarp eða tölvu eða út um helvítis húsið, þá er maður öruggur.  PASSIÐ YKKUR 

helga björk (IP-tala skráð) 28.3.2010 kl. 03:18

5 identicon

Ég gerði ekki neitt.

Bjartur í Sumargúsum (IP-tala skráð) 28.3.2010 kl. 06:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband