Ég segi þrefallt X við Davíð og stend við það

Það er eins og það sé í tísku að útmá Davíð Oddsyni.  Mér finnst aumkunnarvert að lesa pistla þeirra ykkar sem talið eins og þið vitið manna best hvað og hver orsakaði hrun landsins. Þið kennið Davíð um allt sem úrskeiðis fór og einblíníð á það eins og það sé ykkar krossferð! Það voru klárlega margir sem það spellvirki unnu en ég tel að Davíð sé ekki sá er sekastur sé.  Miklu frekar menn eins og Finnur Ingólfsson og Halldór Ásgrímsson ásamt nökkrum öðrum, Valgerði Sverrisdóttur t.d.  (auðvitað spilaði Davíð rullu sem forsætisráðherra en athugið að hann hætti löngu fyrir hrunið!!

Ég segi og stend við það hvenær sem er að Davíð Oddson er eini maðurinn sem getur leitt okkur í gegn um þennann hrikalega ólgusjó sem við erum að sigla í  nú um stundir, því ekki er núverandi stjórn að gera það!!!!

Því segi ég nú: Davíð, gefðu kost á þér í stjórnmál strax, það er ekki seinna vænna!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Júlíus Björnsson

Júlíus Björnsson, 26.9.2009 kl. 00:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband