Íþróttamenn ganga inn á leikvanginn

Nú eru íþróttamenn okkar að ganga inn á ólympíuleikvangin og erum við væntanlega öll stollt af, en nokkrir þeirra hafa ákveðið að vera ekki með í þeim  hópi, ég held að það séu sundmenn.

Skýringar á þessu ku vera að ég held að þetta sé sundfólk sem eigi að synda í fyrramálið.

Nú má hver sem vill hafa sína skoðun á þessu, ég fyrir mitt leyti tel að allir okkar íþróttamenn eigi að taka þátt í inngöngu íþróttafólks okkar sama hvenær tíma þau eiga að keppa!!

Annað finnst mér óvirðing við fánann!!!

http://mbl.is/sport/frettir/2012/07/27/ithrottafolkid_gengur_inn_4/


mbl.is Íþróttafólkið gengur inn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband