Ađ passa tvennt af hvoru af ţremur tegundum er allt annađ en auđvelt!!

Já,  ţetta eru engar ýkjur , í gćr fékk ég ţađ verkefni ađ passa tvö börn, 3 ára og 5 ára, og á ţessum   aldri á mađur von á ýmsu eins og raunin varđ! auk  tveggja hunda, Silki terríer sem er smáhundur, sjá mynd, og Veimeraner veiđihunds, sjá mynd,  sem er margfallt stćrri og i raun eins og stálpađ folald!!

En ţar međ er sagan ekki öll sögđ, heldur fékk ég líka í mína umsjá tvo ketti sem voru ekki par hrifnir af nćrveru hundana, sjá mynd ađ neđan,  og í raun ekki barnanna heldur, kettina hef ég til pössunar í mánuđ, börnin koma nćr daglega og hundarnir annan hvern dag.Ţetta stóđ frá kl 5 till 9 og ţurfti ég ađ fćđa börnin, hundana og kettina á sama tíma! Ţađ var ekki auđvelt, ég byrjađi á ađ gefa börnunum spagheti í eldhúsinu, kettirnir fengu sinn mat inni í  svefnherbergi og hundarnir sinn mat í stofunni, allt á sama tíma, ţetta var ekki auđvelt,  en tókst.

Ţetta er allt í familíunni eins og sagt er,  og ţegar ađ upp er stađiđ, er ţetta bara dásamlegt. Grin

 

Bara ţađ


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband