Eldhús "Meistaranna"

Fáir ţćttir vekja hjá mér jafnmikla kátínu og ţáttur ţeirra félaga Magnúsar Inga og Björns Baldursonar á ÍNN ţar sem ţeir grilla fyrir landsmenn af mismikilli  "kunnáttu"

Sér í lagi er Magnús  alveg drepfyndinn ţar  sem hann talar sitt afdráttarlausa tungumál, án ţess greinilega ađ ráđfćra sig viđ málvísindamenn og er ekkert feimin viđ ađ láta gamminn geysa.

Ţegar ađ ţátturinn á  ţaki, ađ ég held Panorama veitingastađarins var tekinn, og ţeir ađ grilla ýmsar útgáfur af svínakjöti og lúđu ađ mig minnir, var mér öllum lokiđ,  ţeir báru sig ađ eins og ţríđja flokks kokkar á fangelsisálmu í Alabama! slík  var  međferđin á svínakjötinu, (sér í lagi ađ hálfu Magnúsar) hann skellti ţessu hist og her á grilliđ og gleymdi ţví greinilega ađ um sjónvarpsţátt var ađ rćđa, kjötiđ var ađ mestu leyti brennt og ţar fram eftir götunum.

Ef menn eiga ađ halda úti góđum grill og matreiđsluţáttum, verđa ţeir ađ vera vel máli farnir í ţađ fyrsta,. og kunnátta í grilleldamennsku er algert skilyrđi!!! (Bjössi,  ţú ert ekki útgangspunkturinn í ţessu)


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Guđmundur verslunarmađur !

Hvers vegna gerir ţú ekki ţinn matreiđsluţátt, og býđur Ingva Hrafni ?

Ţú veist ţetta allt og veist hvernig koma á fyrir sig orđi án ţess ađ ţađ viti nokkur mađur ađ ţetta ert ţú ???

Hvers vegna er svona mikill ,,athafanamađur"  hafđur í fjötrum ??

JR (IP-tala skráđ) 21.8.2010 kl. 02:36

2 identicon

JR,Af hverju ćtti ég ađ bjóđa Ingva Hrafni? er hann ekki á kafi í veiđimennsku um ţessar mundir?

Og ţar sem ég kann ţetta allt, eins og ţú segir, geri ég ţađ kannski, en ţú mćttir líka athuga stafsetninguna hjá ţér! ţá er ég ađ meina ţađ sem ţú segir í gćsalöppum !!!

Guđmundur Júlíusson (IP-tala skráđ) 21.8.2010 kl. 02:57

3 Smámynd: Óskar Ţorkelsson

er ţetta ekki bara eins og allt annađ á INN, vankunnátta, ófagleg vinnubrögđ og lélegt íslenskt mál ;)

Ég mundi treysta Mumma til ađ rúlla svona ţćtti upp. Mummi kann á kjöt ţađ veit ég ;)

Óskar Ţorkelsson, 21.8.2010 kl. 05:48

4 identicon

"Mummi" Ertu nú farinn ađ kalla mig nöfnum sem ég hef aldrei veriđ kallađur? gamli kjötmeistarinn sjálfur?

Guđmundur Júlíusson (IP-tala skráđ) 21.8.2010 kl. 22:49

5 Smámynd: Óskar Ţorkelsson

he he jámm Gummi

Óskar Ţorkelsson, 22.8.2010 kl. 06:57

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband