Þetta er lagið sem flestir spá sigri

Armenía gott fólk, og hvað finnst ykkur um þetta lag ?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Pétur Líndal

Sæll Guðmundur. Þetta er alls ekki besta lagið að mínu mati. Ég myndi ekki velja það ef ég nennti að kjósa.

Jón Pétur Líndal, 29.5.2010 kl. 01:06

2 Smámynd: Benedikta E

Nokkuð gott - Grikkland og Georgia eru betri - En Hera finnst mér flottust - hún er GRAND.

Benedikta E, 29.5.2010 kl. 01:21

3 Smámynd: Guðmundur Júlíusson

Nei Jón, ekki ég heldur  en ég nenni að kjósa, líka í eurovisíon

Guðmundur Júlíusson, 29.5.2010 kl. 02:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband